here we go again

eto na naman tayo sa bakasyon, walang magawa kundi mag-internet. and yes, yes,yes. meron na naman akong spanking new sites: facebook at multiply. wooohooo.

sa facebook nyo mahahagilap ang aking slayer, fighter, at kung anu-ano pang -er. at panalo pic ko dun. yez yez yo, binebenta ko ang site ko. i-add nyo ako, at kelangan ko pa mag-recruit para sa fight club. career ito.

now sa multiply naman ay makakahagilap kayo ng mga picture picture na makikita nyo rin naman sa friendster . pero may added perk: check the videos. tiyak na matutuwa kayo.

the bad news is that facebook is not accessible from work, the good news is that the multiply site is. then again, so is wordpress. and lookat how this went.

as usual, wala na namang kwenta o substance itong post na to. ah well, we’ll leave those sorta things to jae. career!!!

~ by medianne on December 22, 2007.

Leave a Reply

 
